Download Inter Font Family Việt hóa (18 font)

Inter Font Family là bộ font chữ chất lượng được thiết kế cẩn thận. Kiểu chữ có chiều cao x cao để hỗ trợ khả năng đọc văn bản viết và viết thường.

Bộ font chữ này được nhà thiết kế Rasmus phát triển, ban đầu dựa trên font chữ Roboto nhưng khi sử dụng cho các đoạn văn bản ở kích thước nhỏ sẽ rất khó đọc. Vì vậy bộ font chữ Inter được ra đời để hoạt động tốt ở mọi kích thước.

Ngoài ra, Inter được cung cấp dưới dạng phông chữ biến đổi chứa tất cả các kiểu ở kích thước tệp nhỏ hơn nhiều. Một phông chữ biến đổi (variable) có thể lưu trữ một loạt các biến thể thiết kế liên tục. Bạn có thể kết hợp và kết hợp weight và italic theo ý muốn, tạo thành các biến thể vô hạn về mặt lý thuyết. 

Inter cũng có sẵn nhiều tính năng OpenType có thể được sử dụng để điều chỉnh chức năng và tính thẩm mỹ theo nhu cầu cụ thể của bạn. Một số tính năng này có thể được kết hợp để tạo thành một số lượng lớn các biến thể thay thế.

Mặc dù font chữ hỗ trợ tiếng Việt, tuy nhiên font còn 1 số dấu bị lỗi vì vậy DafontVn đã được chỉnh sửa và tối ưu lại để sử dụng tốt trên mọi phần mềm và ứng dụng thiết kế.
Inter Font Family Việt hóa
Trọn bộ Inter Font Family Việt hóa
Inter Font Family Free Download
Lưu ý: Inter được cấp phép theo SIL Open Font License. Vì vậy nó có thể được sử dụng miễn phí trong các sản phẩm và dự án của bạn, bản in hoặc kỹ thuật số, thương mại hoặc bất kỳ cách nào khác.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send