ZEE Display - Font chữ thương hiệu Việt

ZEE Display là phông chữ nằm trong bộ nhận diện thương hiệu mới của ZEE Agency mới được ra mắt vào 16/6 với thông điệp truyền tải tinh thần sáng tạo để chạm đến phong cách sống.

“Dựa trên mối liên kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng, ZEE biến chất lifestyle thành các sản phẩm sáng tạo có khả năng thúc đẩy người dùng xây dựng phong cách sống tích cực, có tính thẩm mỹ. Dù ở bất cứ điểm chạm nào, các sản phẩm sáng tạo của ZEE cũng đảm bảo đáp ứng các tiêu chí: sang trọng mà vẫn tinh tế, có tính thực tiễn và đơn giản, gây ảnh hưởng mạnh mẽ và hiện đại” - đại diện ZEE chia sẻ.

Vì thế, thương hiệu đã thiết kế logo từ hai khối tam giác với điểm khởi đầu là chi tiết “cú chạm” trong tác phẩm nghệ thuật biểu tượng. Sự phá cách của thương hiệu đến từ nét đứt gãy chênh lệch ở giữa chữ Z. Ngoài ra, ZEE cũng khéo léo lồng ghép ý tưởng “ZEE’s Touch” vào bộ font chữ thương hiệu với một số chi tiết, đường nét được cách điệu. Các dấu “ơ”, “ư” được đơn giản hoá thành hình tam giác trong khi một số nét cong của “j", “r” được điều chỉnh để tạo nên sự sống động của font chữ.
ZEE Display - Font việt hóa
ZEE Display - Font thương hiệu Việt
ZEE Display - Phông chữ hiển thị đẹp mắt
ZEE Display Phông chữ Việt
Lưu ý: Font được chia sẻ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send