Font Arkaim Việt hóa - Phong cách cổ xưa

Arkaim là một kiểu chữ Nga mang phong cách cổ xưa, đây là kiểu chữ truyền thống của East-Slavic và GreatRussian. Phong cách này không giống bất kỳ phong cách nào khác trên thế giới. Nó kết hợp sự sang trọng và ngắn gọn, chiều sâu và hiện đại, độc đáo và thú vị.

Phông chữ Arkaim được đặt theo tên của thành phố Slavic-Aryan cổ nằm ở phía nam nước Nga, là biểu tượng của sự cổ xưa cũng như thế giới cổ đại chưa được khám phá. Arkaim không chỉ là địa điểm lịch sử mà còn là nơi chứa đựng sức mạnh tâm linh.

Kiểu chữ Arkaim có nhiều tính năng Opentype giúp tạo ra các bố cục thú vị và độc đáo. Một giải pháp thú vị là sự kết hợp giữa chữ viết hoa và chữ thường. Arkaim chứa các ký tự của tất cả các ngôn ngữ Slavic và châu Âu. Có ký tự phân số, ký tự trên và dưới, và nhiều ký tự khác. Có số thường và số kiểu cũ, cũng như số Slavic. Có tất cả các ký tự lịch sử của bộ chữ cổ Slavic được gọi là Bukvitsa, ngày nay sai lầm gọi là tiếng Cyrillic.

Font Arkaim rất phù hợp để sử dụng trong các thiết kế mang tính cổ xưa hoặc bất kỳ thiết kế nào khác và được hiển thị tốt khi sử dụng ở kích thước lớn đặc biệt khi sử dụng làm tiêu đề.
Font Arkaim Việt hóa pic1
Font Arkaim Việt hóa pic2
Font Arkaim Việt hóa pic3a
Font Arkaim Việt hóa pic3
Font Arkaim Việt hóa pic5
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send