Chia sẻ Minion Pro Complete Family (64 font)

Minion Pro được phát hành lần đầu tiên vào năm 1990. Các bổ sung Cyrillic được phát hành vào năm 1992, và cuối cùng là phiên bản OpenType Pro được phát hành vào năm 2000.

Minion Pro được lấy cảm hứng từ các kiểu chữ cổ điển, vẻ đẹp vượt thời gian của những phông chữ cuối thời kỳ Phục hưng. Nó được tạo ra chủ yếu dưới dạng dạng phông chữ văn bản truyền thống nhưng thích ứng tốt với công nghệ kỹ thuật số ngày nay, thể hiện sự phong phú của các hình thức baroque trong các định dạng văn bản hiện đại.

Minion Pro kết hợp các đặc tính thẩm mỹ và chức năng giúp văn bản có khả năng đọc cao với tính linh hoạt và khả năng kiểm soát kiểu chữ chưa từng có, cho dù đối với các văn bản hiển thị hoặc văn bản dài.

Minion Pro Family có ba trọng lượng và hai chiều rộng, mỗi trọng lượng có các biến thể kích thước quang học và mỗi biến thể hỗ trợ đầy đủ các ngôn ngữ phương Tây, bao gồm cả tiếng Hy Lạp và tiếng Cyrillic. Với nhiều chữ ghép, chữ hoa nhỏ, hình vẽ kiểu cũ, dấu gạch ngang và các hình tượng được thêm vào, rõ ràng bộ font phù hợp với hầu hết mọi mục đích sử dụng.
Minion Pro Complete Family pic1
Minion Pro Complete Family pic2
Minion Pro Complete Family pic3
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.



Pass: 2031002

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send