Maverick Grotesk - Font tiếng việt cao, hẹp đẹp mắt

Maverick Grotesk là phông chữ được thiết kế bởi 26MARCH. Là một kiểu chữ condensed được coi là phiên bản thu hẹp hơn của kiểu chữ tiêu chuẩn. Chiều rộng hẹp và ký tự cao làm cho nó trở thành một lựa chọn để lấp đầy những không gian chật hẹp hoặc nhiều dòng chữ.

Do tính chất cao, hẹp và các chữ cái có khoảng cách gần nhau hơn nên Maverick Grotesk được cho là khó đọc hơn phông chữ có kích thước thông thường. Tuy nhiên, đặc điểm độc đáo này có thể được tận dụng để tạo ấn tượng lâu dài với người đọc.

Với kiểu chữ này, bạn có thể làm được rất nhiều điều cho thiết kế đồ họa như gây ấn tượng với khán giả là nổi bật kiểu chữ cho thiết kế của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải nhận ra giá trị và công dụng của nó.

Cho dù bạn đang làm việc trên đồ họa thông tin, bảng hiệu, thiết kế web, xây dựng thương hiệu, tạp chí hoặc bất kỳ thiết kế đồ họa nào, bạn đều có thể tìm thấy cách sử dụng condensed font.

Maverick Grotesk bao gồm 4 kiểu Thin, ThinItalic, Black và BlackItalic, font hỗ trợ đa ngôn ngữ, được miễn phí sử dụng cho mục đích cá nhân và thương mại.
Maverick Grotesk - Font tieng viet cuc dep mat
Maverick Grotesk Font pic1
Maverick Grotesk Font pic2
Maverick Grotesk Font pic3
Maverick Grotesk Font pic5
Maverick Grotesk Font pic6
Maverick Grotesk Font pic8
Maverick Grotesk Font pic9
Lưu ý: Font được sử dụng miễn phí cho mục đích thương mại và cá nhân.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send