Tải font Heroe Pro Việt hóa (4 font)

Heroe Pro Việt hóa là font chữ khá đẹp mắt với các đường nét thanh lịch và gợi cảm, bạn có thể sử dụng font này làm bìa tạp chí, thiệp mời... và đây là 1 trong những font chữ rất đẹp để làm typo.

Heroe, tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là anh hùng, đưa một số khía cạnh của các loại font chữ roman lên tới mức cực đại giống như nguồn cảm hứng chính, nhà thiết kế vĩ đại Herb Lubalin, đã làm trong phần lớn các tác phẩm của ông: Các nét mảnh thành, tỷ lệ đã được điều chỉnh (được sử dụng cho mục đích trình bày), các đầu chữ đặc biệt, các đường cong thơ mộng và cách sắp xếp tinh tế của chúng trên bố cục. Phong cách lịch lãm của nó khiến font chữ trở nên hoàn hảo cho nhiều thiết kế khác nhau.

Hãy tưởng tượng kiểu Heroe Inline giống như nó đang nhảy múa trên một chai nước hoa; in trên bìa của một tạp chí thời trang; làm nổi bật trong thư mời cưới. Bản sao của nó, Heroe Monoline, có thể giúp bạn tạo ra các tác phẩm thiết kế phức tạp hơn. Chỉ cần kết hợp nó với Heroe, hoặc Heroe Inline và xem cách chúng hoàn hảo kết hợp với nhau.

Sự khác biệt giữa các kiểu Pro và Std là số lượng glyph. Trong khi các kiểu Pro có tất cả các ký tự trang trí có sẵn, các kiểu Standard chỉ có bộ ký tự cơ bản của chúng. Heroe Monoline Big và Heroe Monoline Small được tạo ra để in ấn tốt hơn. Nếu bạn cần in font chữ ở kích thước nhỏ, thì lựa chọn của bạn nên là Small. Heroe Monoline có các phần thay thế giống như Heroe Pro và Inline, cộng với một số ký tự ghép trang trí.

Font Heroe Pro Việt hóa miễn phí bao gồm 3 font + 1 font Fleurons.





Liên kết để mua phiên bản đầy đủ và giấy phép thương mại: TẠI ĐÂY

Giấy phép: Chỉ sử dụng cá nhân
Định dạng miễn phí: OTF
Tổng số tệp: 4
Kiểu: Regular, Inline, Monoline + Fleurons

 

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send