Download Graphik Font Family miễn phí (18 font)

Graphik Font Family trọn bộ miễn phí

Graphik là một bộ font khá nổi tiếng, từ nhiều thập kỷ đã trôi qua, nhưng nó vẫn được sử dụng nhiều cho nhiều dự án khác nhau. Nó đi kèm với một phiên bản serif và sans serif và các ký tự đặc biệt khác.

Được phát hành lần đầu vào năm 2009, Graphik đã nhanh chóng trở thành một tác phẩm cổ điển hiện đại. Cảm hứng cho Graphik đến từ mối quan tâm lâu dài của nhà thiết kế Christian Schwartz đối với khả năng biểu đạt được tìm thấy trong các kiểu chữ sans serif thông thường. Điều này bắt nguồn từ việc ông tiếp xúc sớm với thiết kế đồ họa theo trường phái hiện đại, đặc biệt là áp phích, từ giữa thế kỷ XX. Sự đơn giản có mục đích, trang nhã và nhiều chiều rộng cho phép bộ font Graphik dễ dàng di chuyển giữa vai trò là yếu tố thiết kế trung tâm hoặc đóng vai trò hỗ trợ trong thiết kế biên tập, xây dựng thương hiệu công ty, thiết kế video và phát sóng, trang web, ứng dụng và giao diện người dùng.

Sử dụng phông chữ phong cách và đáng yêu này trên PC của bạn. Nó hoàn hảo cho các thiết kế in ấn, logo và hình ảnh tĩnh. Bạn cũng có thể sử dụng bộ font này trên Mac và Adobe.




Liên kết để mua phiên bản đầy đủ và giấy phép thương mại: TẠI ĐÂY

Giấy phép: Chỉ sử dụng cá nhân
Định dạng miễn phí: OTF, TTF
Tổng số tệp: 18


Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send