Supa Mega Fantastic Font Việt Hóa (3 font)

Supa Mega Fantastic Font Việt Hóa bao gồm 3 font với phong cấch vui tươi và chỉn chu. Supa Mega Fantastic Script đi kèm với vô số ký tự thay thế Opentype, để thêm sự tinh tế lạ mắt cho các thiết kế của bạn.

Tất cả các ký tự viết hoa và tất cả ký tự viết thường đều có alternate để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất cho từng thiết kế của bạn. Script có 2 kiểu, mỗi kiểu sẽ có một chút khác nhau với 1 kiểu mỏng và 1 kiểu thông thường.

Font phù hợp để xây dựng thương hiệu với kiểu chữ vui tươi, thiệp mời, quote, thiết kế bao bì... Để tận dụng tối đa tất cả các chữ cái phụ bạn hãy sử dụng tính năng Opentype nhé. Font việt hóa đầy đủ bởi iCiel, mình đã kerning và tối ưu lại.
Supa Mega Fantastic Font Việt hóa
Font Việt hóa Supa Mega Fantastic
Font việt hóa đầy đủ
Supa Mega Fantastic Font Duo 3 font
Font Supa Mega Fantastic Alternate
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Comments

  1. mình tải phải nhập pass thì sao ạ

    ReplyDelete
  2. Chào bạn, mình muốn mua font này thì liên hệ như thế nào bạn nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có mua bản quyền ở đây nhé https://creativemarket.com/Nickylaatz/6133307-Supa-Mega-Fantastic-Font-Duo

      Delete
  3. Chào bạn ạ. Không biết nếu mình dùng font chữ này để làm namecard cho thương hiệu cá nhân thì có cần mua bản quyền không? Và những trường hợp nào cần mua bản quyền, trường hợp nào có thể dùng miễn phí ạ? Mong sớm nhận được phản hồi từ bạn. Xin cảm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu bạn dùng cho thương hiệu cá nhân thì không cần mua bản quyền nhé

      Delete

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send