Aeonik Font Family Full - Bộ font chữ chất lượng

Aeonik Font Family - Là bộ font chữ chất lượng bao gồm 42 style mang phong cách hiện đại các chi tiết liên quan đến bộ font Grotesks thời kỳ đầu nhưng tỷ lệ rộng hơn và mỏng hơn. Về mặt cấu trúc, bộ font tạo ra sự cân bằng tuyệt vời cho cả việc sử dụng hiển thị và văn bản. Đây là bộ font chữ chất lượng phù hợp để sử dụng cho rất nhiều các thiết kế khác nhau.

Bộ font Aeonik cũng cung cấp các bộ ký tự rộng lớn theo từng trọng số. Các tính năng Opentype cho phép nhiều tập hợp con, thay thế chữ hoa, chữ số dạng bảng và chữ sốt lót với tỷ lệ được thiết kế tỉ mỉ.

Bộ font Aeonik Pro là một cải tiến lớn hơn so với phiên bản Aeonik trước đó, đồng thời hỗ trợ thêm cho Cyrillic và Hy Lạp. Aeonik Pro Family giờ đây sắc nét hơn, chặt chẽ hơn và linh hoạt hơn. Với hơn 900 ký tự và nhiều ký tự thay thế để lựa chọn vì vậy đây có thể là bộ font dành cho bất kỳ nhà thiết kế nào. 

Bộ font Aeonik Mono và Aeonik Fono mang đến nhiều kiểu cách, các chữ số được đóng hộp và khoanh tròn cũng như các ký tự và mũi tên thay thế, 2 bộ font này được xây dựng để người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong thiết kế.
Aeonik Font Family Full
Aeonik font
Aeonik font family
Aeonik Mono và Aeonik Fono
Aeonik Mono Full Family
Aeonik Fono Full Family
Aeonik Pro
Aeonik Font Family Full
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send