Font Candlescript Pro Việt hóa - Hơn 2850 glyph siu đẹp

Candlescript Pro Font là kiểu phông chữ viết tay ấn tượng. Phần nội dung của font Candlescript đã được thiết kế với độ chi tiết cao, chính xác, mượt mà và tuyệt đẹp, vì vậy bạn có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích thiết kế khác nhau như biểu trưng, tiêu đề, bìa sách, tạp chí, thiệp mời, quảng cáo, chữ thiệp cưới...

Đặc biệt Candlescript Pro có tới hơn 2850 glyph bao gồm chữ viết hoa, chữ viết thường, chữ hoa nhỏ, chữ số, phân số, dấm chấm câu và hầu hết các glyph khác với các biến thể là một phần của tính năng OpenType chẳng hạn như Chữ ghép tiêu chuẩn (Standard Ligatures), Chữ ghép tùy ý (Discretionary Ligatures), Chữ thay thế kiểu cách (Stylistic Alternates), Chữ thay thế theo ngữ cảnh (Contextual Alternates), Chữ thay thế tiêu đề (Titling Alternates) và hàng nghìn ký tự swashes.

Candlescript cũng rất dễ để kết hợp với các phông chữ Serif, Sans Serif hay Slab Serif. Vì vậy font Candlescript trở thành một trong những tùy chọn phông chữ hiển thị đa chức năng và chắn chắn sẽ làm đẹp bố cục và trông rất chuyên nghiệp trong các thiết kế của bạn.

Các tính năng OpenType không hoạt động tự động, nhưng bạn có thể truy cập bằng cách thủ công và để có được kết quả tốt nhất trong các thiết kế, bạn cần có sự sáng tạo trong việc kết hợp các biến thể Glyph này.

Để sử dụng tính năng OpenType và Glyphs bạn nên sử dụng các chương trình hỗ trợ như Photoshop, Illustrator, InDesign hoặc CorelDraw X5 để bạn có thể xem và truy cập tổng thể các biến thể Glyph. 

Font Candlescript Pro Việt hóa đầy đủ, chỉnh sửa, tối ưu và kerning, ngoài ra bộ font còn bao gồm các part để bạn vẫn có thể truy cập tổng thể các biến thể Glyph nếu chương trình của bạn không hỗ trợ các tính năng OpenType và bảng Glyph.
Font Candlescript Pro Việt hóa
Font Candlescript Pro - Font chữ viết tay Việt hóa
Candlescript Pro Font Việt hóa Full
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send