Trọn bộ font PF Beau Sans Pro Việt hóa (16 font)

PF Beau Sans Pro Font được lấy cảm hứng từ Bernhard Gothic, được coi là một trong những kiểu chữ không chân đương đại đầu tiên của Mỹ được thiết kế bởi Lucian Bernhard vào cuối những năm 1920. Phiên bản đầu tiên được hoàn thành vào năm 2002 và được giới thiệu một năm sau đó với tên là PF Traffic.

Một thời gian, họ đã quyết định thực hiện một vài cải tiến với một kiểu chữ và một cái tên mới đó là Beau Sans. Beau Sans là kiểu chữ sans serif hiện đại bao gồm 16 phông chữ bao gồm cả chữ in nghiêng. Cũng giống như tất cả các phông chữ Parachute khác, nó bao gồm nhiều loại ngôn ngữ bằng cách kết hợp 3 chữ viết chính là Latinh, tiếng Hy Lạp và chữ Cyrillic trong một phông chữ.

Hơn nữa, mọi phông chữ trong bộ family này đã được hoàn thành với 145 biểu tượng không có bản quyền, một số trong số đó đã được một số tổ chức quốc tê đề xuất cho bao bì, khu vực công cộng, môi trường, giao thông, máy tính, đời sống đô thị.

Kiểu chữ Beau Sans hoàn toàn được khuyên dùng cho tiêu đề hoặc nội dung văn bản khi bạn muốn tạo bản sắc khác biệt và hiện đại cho một số sản phẩm hoặc dịch vụ. Mặc dù bộ font Beau Sans đã ra đời cách đây hơn 15 năm và có bản cập nhật năm 2021 nhưng cho đến nay đây vẫn là một trong những bộ font chữ được sử dụng rất phổ biến trong đó Viettel đang sử dụng bộ font chữ này cho nhận dạng thương hiệu của mình trong các thiết kế như ấn phẩm, banner, poster, quảng cáo, truyền thông, ứng dụng và trang web.
Font PF Beau Sans Pro Việt hóa pic1
Font PF Beau Sans Pro Việt hóa pic2
Font PF Beau Sans Pro Việt hóa pic3
Font PF Beau Sans Pro Việt hóa pic5
Font PF Beau Sans Pro Việt hóa pic6
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send