Love Typeface Việt hóa - 1 chiếc font cực đẹp

Love là một kiểu chữ in hoa toàn bộ được thiết kế vào bởi Jérémy Schneider và được xuất bản thông qua VJ-Type vào năm 2018 với mỗi chữ cái có ít nhất hai kiểu. Một số thậm chí có nhiều lựa chọn thay thế đẹp mắt hơn.

Phông chữ này được lấy cảm hứng từ ban nhạc Love của Mỹ và đặc biệt từ album tuyệt vời năm 1967 của họ mang tên Forever Changes. Các chữ cái của nó mang đến sự tương phản đẹp mắt nhờ các nét chữ ấn tượng kết hợp với hình dáng cong tròn quyến rũ và thanh mảnh của font chữ, tạo ra nhiều nhịp điệu khác nhau bằng cách nào đó giữ được sự cân bằng giữa các typeset. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng nhiều lựa chọn khác nhau trong bộ font để tạo ra nhịp điệu trầm bổng và cân bằng trong từng câu chữ.

Love là một kiểu font phù hợp cho tiêu đề, mặc dù là kiểu chữ in hoa toàn bộ nhưng bạn sẽ thấy giữa chữ hoa và chữ thường có ít nhất 2 phong cách khác nhau, hãy thử kết hợp để tạo ra các thiết kế phá cách hơn nhé.

Font được việt hóa, kerning, chỉnh sửa và tối ưu hóa để sử dụng trên bất kỳ phần mềm nào.
Font Love Typeface Việt hóa pic1
Font Love Typeface Việt hóa pic2
Font Love Typeface Việt hóa pic3
Font Love Typeface Việt hóa pic5
Font Love Typeface Việt hóa pic6
Font Love Typeface Việt hóa pic8
Font Love Typeface Việt hóa pic9
Font Love Typeface Việt hóa pic10
Font Love Typeface Việt hóa pic11
Font Love Typeface Việt hóa pic12
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send