Tải trọn bộ font Aptos - Bộ font mới Microsoft Office

Calibri, phông chữ chính của Microsoft trong 15 năm qua đang dần bị thay thế bằng một bộ font mới Aptos, một kiểu chữ sans-serif mới lấy cảm hứng từ kiểu chữ Thụy Sĩ giữa thế kỷ 20. Trước đây được gọi là Bierstadt, Aptos là một phần trong nỗ lực tìm kiếm phông chữ mặc định mới của Microsoft trong vài năm qua. Gã khổng lồ phần mềm đã đặt hàng 5 phông chữ tùy chỉnh mới cho Office vào năm 2021 và phông chữ Aptos đã được chọn làm mặc định sau nhiều năm phản hồi từ người dùng.
Aptos Font Microsoft Office pic1
Aptos được tạo ra bởi Steve Matteson, một nhà thiết kế kiểu chữ nổi tiếng. Trước đây ông đã tạo ra Segoe, được Microsoft cấp phép để sử dụng làm phông chữ mặc định của Windows. Microsoft lần đầu tiên bắt đầu sử dụng bộ phông chữ Segeo UI trong Windows Vista và ngày nay nó vẫn được sử dụng trong Windows 11. Bierstadt đã được đổi tên thành Aptos theo tên thị trấn nhỏ ở California, Mỹ.
Aptos Font Microsoft Office pic2
Mặc dù Aptos sẽ thay thế Calibri mặc định, nhưng Calibri vẫn được ghim sẵn ở đầu menu phông chữ mới cùng với các phiên bản tiềm nhiệm của nó là Times New Roman và Arial. Calibri là phông chữ Office mặc định kể từ khi phát hành Office 2007, thay thế cho Times New Roman vào thời điểm đó.
ptos Font Microsoft Office pic3
Aptos được tạo thành từ các hình dạng hình học khác nhau, đậm nét, rõ ràng, có tính định hướng và ràng buộc. Nó thể hiển nhiều ngôn ngữ và tông màu khác nhau. Phần cuối của thân chữ được thiết kế gọn gàng. Các hình vuông tròn tinh tế trong đường viền của các chữ cái cho phép mức độ dễ đọc cao hơn, đặc biệt là ở các chữ có kích thước nhỏ.

Giống như tất cả các phông chữ MS Office mặc định trước đây, Aptos hướng đến sự chuyên nghiệp, dễ thích ứng và tinh tế, như một kiểu chữ mặc định. Aptos hiện có sẵn trên Microsoft 365.
Aptos Font Microsoft Office pic5
Nếu bạn đang muốn trải nghiệm bộ font chữ này thì có tải về bên dưới nhé.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send