Font việt hóa Obelix Pro (4 font) - Font truyện tranh

Bạn đang tìm cách nâng tầm thiết kế của mình bằng một chút hài hước và vui tươi? Không đâu khác ngoài Obelix Pro Font, một phông chữ truyện tranh được tạo ra bởi nhà thiết kế Valentin Antonov.

Một trong những tính năng nổi bật của Obelix Pro là chất lượng hoàn hảo. Với từng chi tiết, độ cong độc đáo và trông rất nhịp điệu khiến nó trở nên khác biệt so với các font chữ còn lại, nó có thể được nhận biết dễ dàng và rất dễ đọc.

Obelix Pro cho phép bạn tạo nội dung hấp dẫn về mặt hình ảnh, các nét chữ đậm, hiển thị tốt. Phông chữ này cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và biến văn bản thông thường thành những thiết kế sống động. 

Không chỉ gói gọn trong việc sử dụng cho phông chữ truyện tranh, Obelix Pro còn có thể sử dụng cho rất nhiều các thiết kế khác nhau từ thiệp mời, poster, tiêu đề, quảng cáo, bao bì sản phẩm cho đến bất kỳ thiết kế nào cần 1 kiểu font hiển thị tốt, dễ đọc và đẹp mắt.

Obelix Pro bao gồm 4 kiểu, font chữ được việt hóa theo yêu cầu, các dấu được thiết kế mới hoàn toàn cho phù hợp với kiểu font này, ngoài ra được kerning đầy đủ và 1 số ký tự được chỉnh sửa lại để tối ưu hơn. Nếu bạn cần việt hóa font nào có thể để lại yêu cầu việt hóa tại đây nhé.

Nếu font có bất kỳ lỗi nào, bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới, chúng mình sẽ fix lại nhé.
Font việt hóa Obelix Pro pic1
Font việt hóa Obelix Pro pic3
Font việt hóa Obelix Pro pic5
Font việt hóa Obelix Pro pic2
Font việt hóa Obelix Pro pic6
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.


Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send