Font tiếng việt BT Suave - Font hiển thị hiện đại

BT Suave là bộ font tiếng Việt được thiết kế bởi BeauType, một bộ chữ display độc đáo được tạo ra với mục đích tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế và uyển chuyển khi dùng trong thiết kế.

Với form dáng hiện đại, đường nét tương phản cao được chăm chút tỉ mỉ ở từng chi tiết. BT Suave là mảnh ghép hoàn hảo cho các nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm cũng như các thương hiệu khác có chung định hướng visual với bộ chữ.

BT Suave bao gồm 20 style khác nhau về độ dày và độ nghiêng, nó tự tin hoạt động tốt trong nhiều môi trường, nhiều dự án thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu phân cấp phức tạp khi đưa vào ứng dụng. 

Kết cấu đặc trưng

BT Suave đặc trưng bởi tương phản nét cao, kết cấu vững vàng, hạn chế cắt gọt phần giao dày-mỏng ở các ký tự có nét nghiêng, loe rộng exist stroke để cân bằng visual weight cho các ký tự có đường cong lớn. Bên cạnh đó, bộ symbol tương phản rất thấp để làm nền cho nhóm ký tự chữ.

Ligatures & Alternates

Bên cạnh các ký tự thông dụng, BT Suave cũng được xây dựng thêm các ligrature để tối ưu spacing. Ligature sẽ đảm bảo khả năng hiện thị tốt hơn thay cho việc dùng các nhóm ký tự đơn, khiến cho các nhóm ký tự có sự kết nối chặt chẽ. Ngoài ra ligature cũng làm giảm thiểu tối đa sự va chạm nét khi giảm kerning.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Bộ chữ Latin-base này hỗ trợ đầy đủ các ký tự có dấu tiếng Việt. Bên cạnh việc các dấu được trau chuốt kỹ càng, những ký tự có dấu chữ lệch như ư-ơ-Ư-Ơ được điều chỉnh side-bearing và kerning tỉ mỉ đảm bảo khoảng cách hài hòa với các ký tự khác trong văn bản. 
BT Suave font pic1
BT Suave font pic2
BT Suave font pic3
BT Suave font pic5
BT Suave font pic6
BT Suave font pic8
BT Suave font pic9
BT Suave font pic10
BT Suave font pic11
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send