Bluestar Việt hóa (10 font) - Font viết tay siêu xịn

Bluestar là một kiểu chữ viết tay tròn với nét hiện đại. Các nét chữ ở đầu được thiết kế tròn và độ tương phản ấn tượng (độ tương phản là sự khác biệt giữa phần dày và phần mỏng của nét chữ và tạo ra góc nhấn trong thiết kế kiểu chữ). Tổng cộng có 10 kiểu chữ (5 kiểu đứng và 5 kiểu nghiêng).

Bluestar có 2 bộ chữ cái in hoa, một là kiểu basic và một kiểu tinh tế hơn (Stylistic Set 1) lớn hơn và phong cách hơn. Ngoài ra, Bluestar cũng có rất nhiều biến thể cho các phần tử như ascender (là một phần của chữ cái nằm trên dòng trung bình giống như chữ cái “b” hoặc “d), descender (là một đoạn kéo dài bên dưới đường cơ sở như trong “q” hoặc “g), swash (là những kí tăng thêm tính trang trí, với phần chân hoặc đầu được mở rộng thêm bằng các nét uốn lượn) để mang lại nhiều khả năng kết hợp và tạo ra một số thiết kế độc đáo hơn.

Bạn hãy sử dụng tính năng OpenType hoặc bảng Glyph trên PTS hoặc AI để sử dụng nhiều hơn các ký tự thay thế nhé.

Bộ font được việt hóa đầy đủ, kerning, chỉnh sửa và tối ưu. Bạn có thể sử dụng bộ font này cho rất nhiều các thiết kế khác nhau hoặc cần đến một kiểu font viết tay đẹp.     
Font Việt hóa Bluestar pic1
Font Việt hóa Bluestar pic2
Font Việt hóa Bluestar pic3
Font Việt hóa Bluestar pic5
Font Việt hóa Bluestar pic6
Font Việt hóa Bluestar pic8
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.

Để trả phí trọn bộ font BlueStar Việt hóa, các bạn vui lòng liên hệ fanpage của DafontVN hoặc liên hệ tại đây.

Comments

  1. Cảm ơn ad nhiều bộ font rất đẹp phù hợp cho dự án của bạn

    ReplyDelete
  2. cho mình xin link tải font với ạ
    duonghoang.hhd28@gmail.com

    ReplyDelete

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send