Font New Eddy Việt hóa - Font Chúng ta của tương lai

Tối 22/2, Sơn Tùng bất ngờ tung poster chính thức giới thiệu MV Chúng Ta Của Tương Lai, MV sẽ ra mắt vào ngày 8/3/2024. Chắc chắn anh em sẽ chú ý đến là font chữ "Chúng ta của tương lai" của poster này. Vì vậy DFVN đã việt hóa và share luôn cho nó nóng hổi nhé.

Đây là font New Eddy, một font chữ hiển thị siu đẹp, nó được tạo ra cho một nhiệm vụ rất cụ thể: xuấn hiện trên màn hình khổng lồ trong buổi biểu diễn khiêu vũ. Mục đích là để đẩy lùi các giới hạn về độ tương phản trong khi vẫn có thể đọc được về mặt kỹ thuật trên quy mô lớn. Kết quả là kiểu chữ tiêu đề được ra mắt với độ dày đều đặn, được đánh dấu bằng độ tương phản rõ rệt và các serif phóng đại mang lại cho nó một các tính độc đáo.

New Eddy nổi bật với những đường nét dài, thon gọn và phần đầu chữ cao, cố tính được tạo ra nét biếm họa nhưng vẫn dễ đọc và ổn định. Điểm khác biệt là nhịp điệu ở từng chữ cái của nó, là kết quả của sự kết hợp giữa các hình tròn đặc biệt lớn và các chữ cái hẹp hơn. Điều này tạo ra một kết cấu typographic hấp dẫn khi được sử dụng để soạn từ và văn bản.

Một số kiểu chữ của New Eddy thậm chí còn có cấu trúc gợi nhớ đến các kiểu chữ theo phong cách Art Deco, nó thể hiện rất nhiều cá tính thông qua hình dạng của nó, khiến nó trở thành một kiểu chữ hiện đại đầy nổi bật, rất thích hợp sử dụng làm tiêu đề khi sử dụng ở kích thước lớn. 
Font New Eddy Việt hóa - Font Chúng ta của tương lai pic1
Font New Eddy Việt hóa - Font Chúng ta của tương lai pic2
Font New Eddy Việt hóa - Font Chúng ta của tương lai pic3
Font New Eddy Việt hóa - Font Chúng ta của tương lai pic6
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.


Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send