Font tiếng Việt Xuong - Display Typeface

Xuong - Display Typeface là một kiểu chữ được lấy cảm hứng từ "Xuồng Ba Lá", một phương tiện vận chuyển trên sông của người dân ở vùng Tây Nam bộ Việt Nam. Tôi sẽ giải thích tại sao nó có tên là "Xuồng Ba Lá": bởi vì đó là một chiếc thuyền nhỏ di chuyển trên các con sông nhỏ ở các tỉnh phía Tây Nam, được làm từ ba tấm gỗ nối với nhau bằng những thanh gỗ gọi là cong (gọi là công xuồng) trong tiếng Việt. Và ở đất nước của tôi, người ta sẽ sử dụng cái chèo cũng làm từ gỗ để di chuyển thuyền. 

Một điều đặc biệt là những thứ này đều được làm thủ công bởi người dân chúng tôi, rất tỉ mỉ và cẩn thận. Đó là lý do tại sao tôi đã sử dụng những chi tiết đặc biệt đó để tạo ra kiểu chữ, những nét vẽ chắc chắn biểu thị những tấm gỗ nối với nhau. Ngoài ra, nó cũng chắc chắn, tạo cảm giác thủ công tương tự như quá trình sản xuất của "Xuồng Ba Lá".

Kiểu chữ TNH Xuong là một kiểu chữ sans-serif vững chắc và linh hoạt, với các chữ in hoa và thường giống nhau, với phong cách ALLCAPS được sử dụng cho mục đích trình bày và trang trí.

Xuong - Display Typeface được thiết kế bởi Truong Nguyen Huy và được chia sẻ miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại.
Lưu ý: Font được sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân và thương mại.

Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send