Font việt hóa Supremely Luxurious - 1 font cực xịn

Supremely Luxurious là một font chữ serif tinh tế và quyến rũ. Những đường cong duyên dáng và đường nét sang trọng của nó sẽ làm tăng thêm nét tinh tế cho các tác phẩm của bạn.

Các đường nét rõ ràng của font Supremely Luxurious được cân bằng bởi những chi tiết phức tạp tinh tế giúp bộc lộ đặc điểm của nó và khiến nó trở nên nổi bật khi sử dụng trong bất kỳ thiết kế nào. Kiểu chữ này không chỉ quyến rũ về mặt thị giác mà còn hứa hẹn tính linh hoạt trong ứng dụng.

Mỗi chữ cái đều được chế tạo cẩn thận đến mức hoàn hảo, đảm bảo kết quả liền mạch và hấp dẫn về mặt thị giác. Với các chi tiết phức tạp của phông chữ này khiến nó nổi bật so với các phông chữ còn lại, khiến nó trở thành một sự bổ sung thực sự độc đáo cho bất kỳ bộ sưu tập font chữ việt hóa nào.

Cho dù đó là lời mời cao cấp hay tiêu đề của một tạp chí thời trang, Supremely Luxury luôn sẵn sàng truyền tải vào bất kỳ dự án nào một nét sang trọng. Cho dù bạn đang thực hiện một chiến dịch thời trang cao cấp hay đang tạo một thiệp đám cưới đẹp mắt, thì Supremely Luxurious chắc chắn sẽ làm cho dự án của bạn trở nên nổi bật. Phông chữ này hoàn hảo cho mọi thiết kế như xây dựng thương hiệu, bao bì sản phẩm, thiệp mời, nhãn hiệu, tiêu đề, áp phích, tạp chí hoặc logo.

Với sự pha trộn độc đáo giữa sự hiện đại và vượt thời gian, Supremely Luxury nổi bật như một sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế đang tìm cách truyền tải vẻ độc quyền và uy tín cho tác phẩm của họ.

Ngoài ra, Supremely Luxurious bao gồm hơn 500 chữ ghép (Ligature) và chữ cái thay thế (Alternative) giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp để tạo ra những điểm nhấn ấn tượng hơn cho thiết kế của mình.
Supremely Luxurious Font việt hóa pic1
Supremely Luxurious Font việt hóa pic2
Tất cả các ký tự chữ ghép và chữ cái thay thế đều được việt hóa. Vì vậy bạn có thể sử dụng tính năng Opentype hoặc bảng Glyph trên PTS, AI để lựa chọn các ký tự này nhé.
Supremely Luxurious Font việt hóa pic3
Supremely Luxurious Font việt hóa pic5
Lưu ý: Font chữ chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân. Sử dụng cho mục đích thương mại vui lòng mua bản quyền gốc từ tác giả.


Comments

Archive

Biểu mẫu liên hệ

Send